image banner
Sôi nổi Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024”
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 71
Sáng ngày 04/8/2024 tại Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương đã diễn ra Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024”. Giải do Công ty Cổ phần SetiaBecamex tổ chức với sự hỗ trợ của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương và UBND thành phố Bến Cát, toàn bộ các hoạt động của sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV2 và Fanpage BTV Thể thao - Đài PTTH Bình Dương.
anh tin bai

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Giải


Tham dự có ông Võ Hoàng Ngân - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh; ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Trịnh Hoàng Tuấn Anh - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh; ông Nguyễn Thanh Quang – Phó Giám đốc phụ trách Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương;  ông Lê Phan Minh Vũ – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SetiaBecamex; ông Neo Keng Hoe – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SetiaBecamex; ông Sherman Kam Hock Leong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SetiaBecamex; đến dự có còn đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC; đại diện lãnh đạo thành phố Bến Cát; đại diện các đơn vị tài trợ.

anh tin bai

Đại biểu tặng hoa và lưu niệm cho các đơn vị tài trợ

Giải "Đường chạy sắc màu" kết hợp vượt chướng ngại vật, được tổ chức trong Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước, với những cung đường đẹp, nhiều cây xanh, bao quanh bởi những công viên, hồ sinh thái, với quy mô gần 2000 người tham gia. Đây không chỉ là một giải chạy, mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện tinh thần kết nối cộng đồng và nâng cao sức khỏe thông qua những hoạt động đầy màu sắc và thú vị. Giải chạy Color Run EcoLakes 2024 được tổ chức với chủ đề: Live - Learn - Work - Play, “Sống – Học tập – Làm việc và Vui chơi”. Đây là lần đầu tiên mô hình này được tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

anh tin bai

Đông đảo đại biểu và vận động viên chuẩn bị thi đấu tại vạch xuất phát

Giải chạy Color Run EcoLakes 2024 hướng đến lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và đóng góp tích cực cho cộng đồng, BTC giải trao tặng 45 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Mỗi suất học bổng trị giá 01 triệu đồng, đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em có thêm động lực và niềm vui trước thềm năm học mới.

anh tin bai

Các vận động viên hưởng ứng tích cực các hoạt động của BTC giải

Nội dung thi đấu chính được tổ chức tại sự kiện là vận động viên tham gia đường chạy cự ly 5km với 5 cung đường màu sắc khác nhau, vượt qua các chướng ngại vật và trải nghiệm những trò chơi “Team Building” độc đáo. Tại sự kiện còn diễn ra các trò chơi vui nhộn như: vận động viên trên người có nhiều màu sắc nhất; cặp đôi vận động viên Nam và Nữ có trang phục ấn tượng và sôi động nhất là các hoạt động trình diễn cosplay đầy vui nhộn.

anh tin bai

Các vận động viên hào hứng tham gia các hoạt động sôi động tại Giải

Sự kiện không chỉ nhằm khuyến khích mọi người duy trì lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí gắn kết cộng đồng, gắn kết yêu thương giữa các cặp đôi, các thành viên trong gia đình, khuyến khích mọi người cùng nhau rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, là một ngày hội ngập tràn niềm vui, sức khỏe và đầy màu sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải

anh tin bai

Đông đảo vận động viên tham dự Lễ khai mạc

anh tin bai

Các vận động viên hào hứng khởi động, làm nóng trước khi thi đấu

anh tin bai

Giải thu hút 2,000 vận động viên là các cá nhân yêu thích phong trào chạy bộ trong và ngoài tỉnh

anh tin bai

Các vận động viên có trải nghiệm tuyệt vời tại cung đường đẹp

 và nhiều hoạt động sinh động tại Giải

 

Chương - QLTDTT

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0