image banner
Hội Trăng rằm ấm áp tình yêu thương dành cho thiếu niên, nhi đồng tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 33
Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công đoàn Cơ sở phối hợp với Đoàn Cơ sở tổ chức các hoạt động “Vui Hội trăng rằm” năm 2023 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức, viên chức, Đoàn viên công đoàn, Đoàn viên thanh niên các đơn vị.
 

Đến tham dự Chương trình có Ông Bùi Hữu Toàn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTTDL; Ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS; Ông Lê Văn Thái – Phó Giám đốc Sở; Ông Nguyễn Thành Tuyền – Bí thư Đoàn cơ sở; Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và lãnh đạo, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Với mục đích thu hút, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Qua đó, tạo điều kiện cho các cháu có dịp gặp gỡ giao lưu, đồng thời động viên khen thưởng các cháu có thành tích học tập giỏi, xuất sắc nhằm tạo phong trào thi đua học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Chương trình “Vui Hội trăng rằm”  sự kiện định kỳ hàng năm tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chương trình năm nay có các tiết mục biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ thiếu nhi, biểu diễn xiếc - ảo thuật và các trò chơi. Chương trình đã đem đến cho các cháu một sân chơi lành mạnh, vui vẻ và một đêm trung thu ấm áp.

Nhân dịp này các cháu thiếu nhi rất vui mừng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời dành tặng cho các cháu; đây là sự động viên, khích lệ hết sức ý nghĩa cho con em cán bộ ngành văn hóa thể thao du lịch tỉnh nhà có một mùa trung thu vui tươi, ý nghĩa, bước vào năm học mới đạt kết quả cao.

Tổ Công đoàn Văn phòng Sở



Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp chụp hình lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi 

Ông Bùi Hữu Toàn Giám đốc Sở và Ông Cao Văn Chóng Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL tặng quà  cho các cháu học sinh giỏi

Ông Lê Văn Thái PGĐ Sở và bà Nguyễn Thị Ngọc Hà – Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL tặng quà  cho các cháu học sinh giỏi

Tiết mục Chú Cuội - chị Hằng - Thỏ ngọc

Các cháu thiếu niên, nhi đồng hưởng ứng chương trình phá cỗ đêm trăng

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0