image banner
Bế mạc Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương năm 2024
0:00 / 0:00
Giọng nam miền Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 57
Sáng ngày 07/7/2024, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương diễn ra Lễ Bế mạc Giải Bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương Cúp “Hưng Thịnh” năm 2024. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức dưới sự đồng hành tài trợ của công ty TNHH Thể thao Hưng Thịnh. Giải năm nay do huyện Dầu Tiếng đăng cai.
anh tin bai

Đại biểu trao chức Vô địch cho đội Nhi đồng thành phố Thủ Dầu Một

Đến dự Lễ Bế mạc có ông Cao Văn Chóng – PGĐ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Nguyễn Kim Phụng - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương;  ông Đỗ Văn Toàn – Trưởng phòng Quản lý TDTT, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Hữu Trí – Phó trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Dầu Tiếng; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh và các ban ngành huyện Dầu Tiếng; lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao các huyện, thành phố trong tỉnh; đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp tài trợ.

anh tin bai

Đại biểu trao Giải Nhì cho đội Nhi đồng thành phố Thuận An

Giải Bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương Cúp “Hưng Thịnh” năm 2024 diễn ra từ ngày 04/7 đến ngày 07/7/2024 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao huyện Dầu Tiếng. Tham dự có hơn 100 vận động viên đến từ 09 đội bóng đá Nhi đồng đại diện cho các huyện, thành phố trong tỉnh. Các đội chia làm ba bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì bảng mỗi bảng và 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Đây là giải đấu thường niên dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng, được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, động viên đánh giá phong trào bóng đá trong lứa tuổi nhi đồng ở các địa phương, trong trường học, là nơi ươm mầm tài năng bóng đá tỉnh nhà, góp phần tìm kiếm những mầm non triển vọng nhằm tuyển chọn bổ sung vào các tuyến bóng đá năng khiếu, trẻ của tỉnh tham gia các giải toàn quốc hàng năm.

anh tin bai

Đại biểu trao Giải Ba cho đội Nhi đồng thành phố Dĩ An

Giải được tổ chức một cách chặt chẽ, khoa học và đúng quy định; các đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc và thi đấu rất nỗ lực, nhiệt tình. Công tác truyền thông về giải đấu được thực hiện một cách chuyên nghiệp trên nhiều cổng thông tin. Ban tổ chức đã livestream trực tiếp 17 trận đấu cũng như Lễ khai mạc, bế mạc và trao thưởng. Cùng với đó là video clip các trận đấu, các bàn thắng đẹp và nhiều tin, bài, hình ảnh về các trận đấu trên các ấn phẩm và các nền tảng mạng xã hội. Nhiều cơ quan báo chí Trung ương, địa phương cũng tham dự, đưa tin và tuyên truyền về giải…. Tất cả đã tạo nên sự thành công của giải đấu với chất lượng chuyên môn cao và đạt được mục đích yêu cầu đề ra, tạo ấn tượng tốt đẹp.

anh tin bai

Đại biểu trao Giải khuyến khích cho đội Nhi đồng huyện Dầu Tiếng

          Kết quả chung cuộc đội Bóng đá nhi đồng Thủ Dầu Một đạt chức vô địch sau khi thắng đội Thuận An với tỷ số 1-0; đội Thuận An đạt hạng nhì, hạng ba đội Dĩ An, và khuyến khích đội Dầu Tiếng. Kết quả cá nhân, cầu thủ xuất sắc nhất Đậu Lê Đăng Thái đội Thuận An; Thủ môn xuất sắc nhất Bùi Đăng Khôi đội Dầu Tiếng; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Hoàng Trọng Nhân thuộc đội Dầu Tiếng.

anh tin bai

Ông Đỗ Văn Toàn – Trưởng phòng Quản lý TDTT, Sở Văn hóa Thể thao và

Du lịch trao danh hiệu cho các cá nhân xuất sắc

          Sau Giải đấu, Ban tổ chức sẽ đánh giá rút kinh nghiệm công tác tổ chức, đánh giá công tác phát triển bóng đá cộng đồng và chất lượng phong trào bóng đá ở lứa tuổi Nhi đồng của các địa phương, qua đó có những định hướng giải pháp thực hiện cho phù hợp với tình hình thực tiễn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng bóng đá ở lứa tuổi Nhi đồng ở các địa phương, trong trường học; làm cơ sở phát hiện những mầm non năng khiếu bóng đá, tuyển chọn, đào tạo bổ sung lực lượng cho các tuyến bóng đá trẻ của tỉnh tham dự đạt kết quả cao tại các giải bóng đá trẻ cấp quốc gia hàng năm.

Minh Chương - QLTDTT

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0