image banner
Hội nghị sơ kết công tác Xúc tiến Du lịch 6 tháng đầu năm 2024
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 110
Sáng 25/7/2024, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thông tin, xúc tiến du lịch 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. 

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Phong – Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Đức Minh – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch cùng tập thể cán bộ viên chức của đơn vị cùng tham dự.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đức Minh – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã thông qua báo cáo sơ kết công tác thông tin xúc tiến du lịch 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và sự phối hợp có hiệu quả của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, các huyện và thành phố trong thời gian qua.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị sơ kết

Trong 6 tháng đầu năm 2024 công tác thông tin xúc tiến du lịch đã đạt được những kết quả phải kể đến như: biên soạn, viết tin bài tuyên truyền, quảng bá thông tin, các điểm đến, lễ hội, sự kiện du lịch trên ứng dụng (App) Du lịch Bình Dương; website www.dulichbinhduong.org.vn và trên các trang mạng xã hội (zalo, facebook,…). Thực hiện quảng bá thông tin du lịch Bình Dương trên các phương tiện truyền thông, Báo, Đài, trên tờ vé số truyền thống của tỉnh và trên hệ thống xe buýt Tokyu, phối hợp ra mắt công trình bản đồ số “Địa điểm tham quan Thủ Dầu Một 360 độ” trên không gian số…Tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch để giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm du lịch Bình Dương với các doanh nghiệp lữ hành tại các sự kiện trong và ngoài tỉnh. Phối hợp tổ chức đoàn khảo sát, trao đổi, góp ý hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch năm 2024 với chủ đề “Một cung đường ba điểm đến” (16/4 - 18/4/2024), cùng nhiều chương trình khảo sát các điểm đến du lịch, sản phẩm du lịch mới trên địa bàn tỉnh…

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Phong – Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đánh giá cao về kết quả Công tác thông tin xúc tiến du lịch của đơn vị trong 6 tháng đầu năm, đồng thời chỉ đạo đơn vị tập trung hơn nữa trong công tác quảng bá, giới thiệu những sản phẩm du lịch mới trên địa bàn tỉnh đến với các doanh nghiệp lữ hành để đưa khách du lịch đến với Bình Dương ngày càng đông hơn.

Với những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm sẽ là cơ sở và là động lực để tập thể cán bộ viên chức Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2024.

 

 

 

Hồ Minh Thiện (XTDL)

Đánh giá - Nhận xét

4
1 Nhận xét
  • 0
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0