image banner
Thư viện tỉnh Bình Dương tổ chức ký kết luân chuyển sách với Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 90
Sáng ngày 02/10/2024, tại Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định (thuộc xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra lễ ký kết luân chuyển sách giữa Thư viện tỉnh Bình Dương và Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định.  
anh tin bai

Thư viện tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, các viên chức và bệnh nhân của Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của Ban Giám đốc Thư viện tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định, các viên chức và đại diện một số bệnh nhân của Trung tâm. Đây là một hoạt động rất thiết thực nhằm góp phần đem đến cho viên chức và bệnh nhân của Trung tâm những kiến thức từ sách báo, tạo điều kiện để các viên chức và bệnh nhân dễ dàng tiếp cận với sách, báo, đồng thời cũng góp phần đem đến niềm vui, sự giải trí cho các bệnh nhân trong quá trình điều trị. 

Theo hợp đồng ký kết, số lượng tài liệu được thư viện tỉnh luân chuyển đến Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định mỗi lần là 1.000 bản, luân chuyển thường xuyên 3 tháng/lần. Sách luân chuyển có nội dung thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hóa, xã hội, tự nhiên, y học, thế giới du lịch, giải trí, tài liệu học tập, nghiên cứu,...Thư viện sẽ hướng dẫn cho viên chức phụ trách của Trung tâm về công tác lưu trữ, bảo quản, kiểm kê và phục vụ bạn đọc. Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định cử người giao nhận và tổ chức phục vụ sách cho viên chức, người lao động và bệnh nhân, chịu trách nhiệm phục vụ, lưu trữ, bảo quản sách và báo cáo số liệu người đọc và lượt sách luân chuyển về thư viện tỉnh theo định kỳ.

anh tin bai

Các bệnh nhân của Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định đọc sách trưng bày trong lễ ký kết

Được biết, Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định hiện có gần 1.500 bệnh nhân và hơn 200 viên chức, người lao động. Đây là đơn vị thứ 2 thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hồ Chí Minh trú đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương có hợp đồng luân chuyển sách với Thư viện tỉnh. Trước đây, thư viện đã có hợp đồng luân chuyển sách với Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá (thuộc xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) gần 10 năm và vẫn còn đang tiếp tục thực hiện./.

 

Diễm Thúy-Thư viện tỉnh

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0