image banner
Trung tâm Văn hoá tỉnh biểu diễn phục vụ hè tại các trường trên địa bàn thành phố thủ dầu một
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 64
Thực hiện chương trình công tác năm 2024, từ ngày 10/07/2024 đến 18/07/2024, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức biểu diễn chương trình tuyên truyền lưu động với chủ đề bảo vệ môi trường cho học sinh các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở. Chương trình nhằm trang bị thêm cho các em học sinh kiến thức và ý thức bảo vệ môi trường xung quanh xanh - sạch - đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè và chuẩn bị chào đón năm học mới.
anh tin bai

Đội Tuyên truyền lưu động biểu diễn kịch bản “Chung tay vì tương lai” tại Trường Tiểu học Phú Thọ

Với đặc thù của loại hình kịch tuyên truyền lưu động, chương trình được lồng ghép chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước vào các lời thoại, gắn liền với cuộc sống cùng lối diễn xuất chân phương, gần gũi của các diễn viên kết hợp hình ảnh, pano, khẩu hiện tuyên truyền, kịch bản “Chung tay vì tương lai” đã phần nào truyền tải được thông điệp “Bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường là nhiệm vụ cấp bách trong thời đại ngày nay”. Phân loại và tái chế là điều cần thiết để giảm nguồn chất thải, vừa mang lại lợi ích bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm được nguồn tài nguyên thiên nhiên, hơn hết là giảm được nguồn rác thải ra môi trường. Mỗi cá nhân, mỗi gia đình hãy sống có trách nhiệm với môi trường, bảo vệ môi trường từ những việc nhỏ.

Chương trình tuyên truyền diễn ra vào lúc 7h30 tại 05 điểm trường: Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (ngày 10/7); Trường Tiểu học Phú Thọ (ngày 11/7); Trường Trung học sơ sở Phú Mỹ (ngày 12/7); Trường Tiểu học Nguyễn Du (ngày 16/7); Trường Tiểu học Phú Lợi (ngày 18/7).

Chương trình được phối hợp giữa Trung tâm Văn hóa tỉnh, Thành Đoàn Thủ Dầu Một và các Trường học trong công tác giáo dục kỹ năng sống, tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện; xây dựng bầu không khí thi đua vui tươi, sôi nổi.

anh tin bai

Học sinh Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm trong chương trình tuyên truyền sáng ngày 10/07/2024.

Trong dịp này, Cụm cơ sở đoàn 1 (Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đoàn cơ sở Cục Thuế Bình Dương) kết hợp trao tặng 600 quyển vở dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập.

anh tin bai

Trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Phú Thọ


Thanh Nguyên - Trung tâm VH tỉnh

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0