image banner
TP Thuận An: Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Ngày gia đình Việt Nam 28/6
0:00 / 0:00
Giọng nam miền Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 56
Nhằm tuyền truyền tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và các hoạt động nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2024. Sáng ngày 28/6/2024 Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và Công tác gia đình thành phố Thuận An tổ chức Hội nghị sinh hoạt Chuyên đề Ngày gia đình Việt Nam 28/6. 

Đến dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; lãnh đạo UBND thành phố Thuận An; thành viên Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và Công tác gia đình thành phố Thuận An; lãnh đạo UBND các phường xã; Công chức Văn hóa Xã hội các phường, xã; 100 hội viên chi hội phụ nữ, chi hội cựu chiến binh, chi hội thanh niên đoàn viên và gần 200 người đại diện cho các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trên toàn địa bàn thành phố cùng tham gia.

anh tin bai

Ông Lê Minh Đức – Phó Trưởng Phòng VHTT phát biểu khai mạc

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề

Buổi sinh chuyện với nội dung truyền tải Nghệ thuật chuyển hóa cảm xúc tích cực trong gia đình, gắn với những truyền thống giữ gìn hạnh phúc gia đình với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng” do Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh thần ý tưởng Việt - Giảng viên trường Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh làm báo cáo viên cho chương trình. Mở đầu cho buổi nói chuyện là trò chơi khởi động giúp mọi người thân thiện, gần gũi và cởi mở để có những chia sẻ, giải quyết nhiều vấn đề đang còn vướng mắt trong mỗi gia đình cùng với báo cáo viên.

anh tin bai

Hình ảnh Báo cáo viên trao đổi thảo luận cùng đại biểu tham dự Hội nghị

 

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024 của Ban Chỉ đạo Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và Công tác gia đình thành phố Thuận An. Qua buổi sinh hoạt đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các đoàn thể, tổ chức và toàn xã hội và các hộ gia đình quan tâm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; Đẩy mạnh tuyên truyền nhằm tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Kế thừa, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp và các chuẩn mực đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục của gia đình Việt Nam

 

        

 

Nguyễn Tấn Đạt – Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Thuận An

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0