image banner
Thư viện tỉnh: Tổ chức chuyến xe sách lưu động phục vụ hội viên người mù
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 37
Sáng ngày 08/10/2024, tại trụ sở Hội Người mù tỉnh Bình Dương, Thư viện tỉnh phối hợp với Hội Người mù tỉnh và Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động phục vụ sách lưu động cho 35 hội viên khiếm thị của thành phố Thủ Dầu Một và Thuận An.
anh tin bai

Thư viện tỉnh và Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương tặng quà đến các hội viên Hội người mù tỉnh Bình Dương

Hoạt động được tổ chức nhằm thực hiện chương trình phối hợp số 4025/CTPH-BVHTTDL-HNMVN ngày 07/10/2019 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hội Người mù Việt Nam về phát triển văn hóa đọc, phục vụ học tập suốt đời cho người khiếm thị giai đoạn 2019 -2025.

Tham gia chương trình, các hội viên khiếm thị được tham gia đọc sách chữ nổi Braille, nghe tiết mục giới thiệu sách bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và chia sẻ cảm nhận với tác phẩm Không có đời bất công, chỉ có mình thụ động của tác giả Vương Thi Vũ và tác phẩm “Điểm đến của cuộc đời” của tác giả Đặng Hoàng Giang. Ngoài ra, các hội viên còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, phù hợp với đặc điểm của người khiếm thị như: Đoán ý đồng đội, Tri thức cuộc sống, Năng khiếu,... Đồng hành trong chương trình, Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã báo cáo chuyên đề về "Nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo mới hiện nay". Dịp này, Thư viện tỉnh và Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã tặng 70 phần quà trị giá 13.000.000 đồng cho 35 hội viên tham gia hoạt động.

anh tin bai

Hội viên đọc sách chữ nổi Braille

anh tin bai

 

Sôi nổi và vui nhộn với trò chơi “Đoán ý đồng đội”

Đây là năm thứ 3 Thư viện tỉnh cùng các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Hoạt động đã đem đến cho các hội viên khiếm thị những kiến thức bổ ích, những hoạt động vui chơi, giải trí thư giãn và những phần quà ấm áp trong cuộc sống./. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Phượng Linh – Thư viện tỉnh

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0