image banner
Thư viện tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động cho trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn
0:00 / 0:00
Giọng nữ miền Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 79
Sáng ngày 02/7/2024, Thư viện tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh, Ủy ban nhân dân phường Tân Phước Khánh (Tp. Tân Uyên) tổ chức hoạt động phục vụ xe thư viện lưu động và tặng quà cho các em thiếu nhi mồ côi của Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Thiện Tâm Viên Đức và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh (Tp. Tân Uyên).

Tại Trung tâm BTXH Thiện Tâm Viên Đức với sự tham gia hoạt động của gần 80 em thiếu nhi, trong đó có hơn 20 em là trẻ mồ côi của Trung tâm Bảo trợ xã hội và hơn 50 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh cùng nhau hòa chung không phí vui tươi, náo nhiệt với các hoạt động do Thư viện tỉnh Bình Dương tổ chức như: Kể chuyện xếp giấy qua câu chuyện kể từ sách “An toàn cho bạn”, trò chơi âm nhạc “Hòa nhịp giai điệu yêu thương”, trò chơi vận động “Ném bóng nhận quà”. Trong buổi hoạt động các em thiếu nhi còn được trang trí tranh cát, tham gia đọc sách, báo được nhận quà thưởng từ các trò chơi.

Trong dịp này, Thư viện tỉnh Bình Dương đã trao tặng mỗi em một phần quà gồm bánh và sữa, tổng trị giá gần 5.000.000 đồng. Đặc biệt, hoạt động có sự tham gia đồng hành của các mạnh thường quân là ông Lê Văn Dương (chủ trang trại gà Minh Tân Phát, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) và anh Đặng Văn Phúc (nhân viên Ngân hàng Quân đội, chi nhánh Tân Uyên) đã hỗ trợ các phần quà nhu yếu phẩm trị giá hơn 5.000.000 đồng.

Đây là chương trình hoạt động thường niên của thư viện tỉnh nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Đối tượng bạn đọc thiếu nhi, nhất là các em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn được Thư viện tỉnh đặc biệt quan tâm và tổ chức các đợt phục vụ xe thư viện lưu động. Ngoài việc đem văn hóa, tri thức thư viện đã cùng với các nhà hảo tâm đem đến cho các em những món quà nhỏ tăng thêm phần ý nghĩa, thiết thực; Qua đó, tạo niềm vui, động lực cho các em cố gắng học tập, vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

 

 

anh tin bai

Các em thiếu nhi tại Trung tâm BTXH say mê đọc sách

anh tin bai

Các em trang trí tranh cát

Nguyễn Thị Nga - Thư viện tỉnh Bình Dương

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0