image banner
Tổ chức Hội thi Duyên dáng Bình Dương năm 2024
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 75
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Lễ hội “Mùa trái chín” tỉnh Bình Dương năm 2024. Hội thi Duyên dáng Bình Dương năm 2024 được tổ chức vào lúc 19h00' ngày 16/6/2024 tại sân khấu chính của Lễ hội, phường Hưng Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
 
Sau gần một tháng phát động, Hội thi thu hút 27 thí sinh đại diện cho 9 huyện, thành phố trong toàn tỉnh tham gia. Theo thể lệ của Ban Tổ chức, vòng sơ khảo được tổ chức tại các huyện, thành phố. Vòng chung kết diễn ra lúc 19h00' ngày 16/6/2024, các thí sinh sẽ tham gia trình diễn trang phục áo bà ba và trang phục dạ hội. Ban Tổ chức chọn 6 thí sinh có số điểm cao nhất của 2 vòng thi trang phục thi trả lời câu hỏi ứng xử.
 
anh tin bai

Thí sinh thi trang phục áo bà ba

 
anh tin bai

Thí sinh thi trang phục dạ hội

anh tin bai

Thí sinh dự thi ứng xử

Hội thi “Duyên dáng Bình Dương” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả trong tuần lễ diễn ra Lễ hội “Mùa trái chín” tỉnh Bình Dương năm nay bởi sự duyên dáng và tài năng của các em thí sinh. Hội thi đã cho chúng ta thấy được cùng với sự sự đổi mới và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bình Dương nói riêng ngày càng khẳng định vị trí vai trò của mình trong đời sống xã hội. Bên cạnh người phụ nữ gia đình là người phụ nữ xã hội không thể tách rời, 27 thí sinh của hội thi “Duyên dáng Bình Dương” năm 2024 đã góp phần đại diện cho nét đẹp, sự duyên dáng, tự tin và tri thức của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bình Dương nói riêng trong giai đoạn hiện nay.

anh tin bai

BTC tặng hoa chúc mừng Bán Giám khảo

anh tin bai

 

anh tin bai


BTC trao giải cho các thí sinh.

Sau hơn 3 giờ diễn ra vòng Chung kết, Ban Tổ chức đã trao 17 giải thưởng các thể loại cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi. Giải Người đẹp áo bà ba thuộc về thí sinh Phạm Thị Anh Thư (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng); Giải thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất Nguyễn Thị Thanh Thủy (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thủ Dầu Một); Giải thí sinh ứng xử hay nhất Nguyễn Thị Bảo Ngọc (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên); Giải thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất Phạm Hà Nhi (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng); Tốp giải toàn diện, 01 giải Nhất thí sinh Nguyễn Thị Bảo Ngọc (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên); 02 giải Nhì: Nguyễn Phan Thanh Vy (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thủ Dầu Một) và Vũ Dương Quỳnh Như (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thuận An); 03 giải Ba: Nguyễn Thị Vân Anh (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thủ Dầu Một), Hà Bích Ngọc (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng) và Trần Ngọc Nhi (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên); 06 giải khuyến khích thuộc về các thí sinh: Lương Ngọc Xuân Nhi (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng), Nguyễn Thị Bình Minh (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tân Uyên), Nguyễn Thị Thanh Thảo (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo), Đồng Thị Thu Thảo (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thuận An), Đặng Hoài Thanh (Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Bến Cát) và Lê Thị Hồng Lam (Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thuận An). Ngoài ra, Ban Tổ chức trao một giải tập thể đơn vị có nhiều thí sinh tham gia hội thi đạt nhiều giải thưởng cao tại hội thi cho đơn vị Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Thủ Dầu Một.

Trần Thị Hương

Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0