image banner
Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đoàn xã Phú An tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em năm 2024
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 12
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu niên năm 2024 và Kế hoạch số 51/KHPH ngày 10/9/2024 của Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương và Đoàn xã Phú An và về việc phối hợp tổ chức Tết trung thu cho trẻ em xã Phú An năm 2024 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”. Tham dự Chương trình có hơn 400 cháu thiếu nhi trên địa bàn ấp Bến Giảng (xã Phú An, Bết cát, Bình Dương).
anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch UBND xã Phú An thay mặt lãnh đạo Xã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Tối ngày 14/9/2024 tại Văn phòng ấp Bến Giảng (xã Phú An, Bến Cát, Bình Dương), Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đoàn xã Phú An tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em năm 2024. Tham dự chương trình có Nguyễn Thị Ngân - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Phú An; Ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND xã; Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch UBND xã Phú An; Bà Nguyễn Thị Phương Hoài – Bí thư Đoàn xã Phú An; Ông Nguyễn Thành Tuyền, UVTV Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương - Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tỉnh; Đến dự Chương trình còn có lãnh đạo HĐND, UBND xã Phú An, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Bến Giảng; BCH Đoàn xã Phú An; BCH Đoàn cơ sở Sở VHTTDL; các mạnh thường quân, đơn vị đồng hành và hơn 400 thiếu nhi trên địa bàn ấp Bến Giảng.

anh tin bai

Tiết mục biểu diễn múa của các em thiếu nhi

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục biểu diễn chú Cuội – chị Hằng, văn nghệ, múa và các em được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng, tham gia trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng - chú Cuội. Ban Tổ chức đã trao 75 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh mồ côi và các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và trao hơn 300 phần quà gồm bánh, kẹo, lồng đèn cho thiếu nhi trên địa bàn ấp Bến Giảng.  

 

anh tin bai

Đại biểu trao quà cho các them thiếu nhi

Chương trình Lễ hội "Tết trung thu cho em" là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi nói chung, cũng như các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng được vui đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương; thể hiện sự quan tâm của các cấp, ban - ngành; Đoàn xã Phú An và Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tỉnh trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Chương trình là món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

Một số hình ảnh tại Chương trình “Đêm hội trăng rằm”

anh tin bai

 

Hơn 400 thiếu nhi tại ấp Bến Giảng (xã Phú An, Bết Cát) tham dự “Đêm hội trăng rằm” 2024

anh tin bai

 

Tiết mục biểu diễn múa của các em thiếu nhi

anh tin bai

 

 

Đại biểu trao quà cho các them thiếu nhi

anh tin bai

 

Ban Tổ chức Chương trình trao Thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ, đồng hành

anh tin bai

 

Ban Tổ chức Chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi


Đoàn cơ sở Sở VHTTDL

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0