image banner
Tổ chức chấm giải Cuộc thi “Sáng tác video clip giới thiệu về du lịch tỉnh Bình Dương năm 2024”
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 97
Sáng ngày 08/10/2024, tại Hội trường Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức Cuộc thi “Sáng tác video clip giới thiệu về du lịch tỉnh Bình Dương năm 2024” đã tổ chức chấm giải các tác phẩm dự thi nhằm chọn ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải.  
anh tin bai

Quang cảnh buổi chấm giải cuộc thi

Tại buổi làm việc có ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi; ông Phạm Đắc Hiến - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương - Trưởng Ban giám khảo; ông Huỳnh Trung Kiên, Đạo diễn, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương – Phó Trưởng ban giám khảo cùng các thành viên Ban giám khảo và Tổ thư ký.

Cuộc thi “Sáng tác video clip giới thiệu về du lịch tỉnh Bình Dương năm 2024” do Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức với mục đích lựa chọn những tác phẩm là video clip có nội dung giới thiệu về điểm đến du lịch, cơ sở lưu trú, ẩm thực, danh lam thắng cảnh độc đáo, hấp dẫn mang tính đặc trưng của vùng đất và con người Bình Dương để phục vụ công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá và xúc tiến sản phẩm du lịch của tỉnh Bình Dương đến với du khách trong và ngoài nước. Cuộc thi được phát động từ ngày 09/4/2024 đến hết ngày 30/09/2024 và đã thu hút đuợc sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của các tác giả trong và ngoài tỉnh.

Qua thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 53 tác phẩm của 45 tác giả là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh tham gia dự thi. Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các tác phẩm dự thi đều được đầu tư khá công phu, tỉ mỉ cả về nội dung lẫn hình thức, các thông số kỹ thuật, dung lượng, thời gian, chất lượng hình ảnh đảm bảo đúng yêu cầu, thể lệ của Ban Tổ chức cuộc thi đưa ra. Nội dung của các tác phẩm đã giới thiệu được hình ảnh nổi bật của điểm đến, sản phẩm du lịch của Bình Dương. Mỗi tác phẩm chứa đựng những thông điệp khác nhau, cho thấy sự đầu tư, tâm huyết của các tác giả, mong muốn cùng chung tay phát triển du lịch tỉnh Bình Dương.

Dự kiến, lễ tổng kết trao giải Cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. 

  

 

Hồ Minh Thiện (TTXTDL)

Đánh giá - Nhận xét

5
2 Nhận xét
  • 2
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0