image banner
VĐV Karate Bình Dương đạt Huy chương bạc tại đấu trường châu Á 2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 712
Giải vô địch trẻ Karate châu Á tại Manila (Philippines), diễn ra từ ngày 21/8 đến ngày 25/8/2024, tham dự giải có 28 quốc gia với hơn 700 huấn luyện viên, vận động viên. Bình Dương góp mặt 3 võ sỹ trong đội hình đoàn Karate quốc gia tham dự giải.

Thời gian qua, Karate Bình Dương luôn được tỉnh nhà quan tâm, đầu tư bài bản, là một trong những môn thể thao mũi nhọn của địa phương. Với sự tâm huyết của đội ngũ huấn luyện viên và sự đam mê tập luyện của các vận động viên, Karate đã gặt hái nhiều thành tích khả quan ở đấu trường quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, đã cung cấp nhiều huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc làm nhiệm vụ tại đội tuyển và đội trẻ quốc gia, điển hình như hiện nay có huấn luyện viên Nguyễn Minh Phụng và Nguyễn Thanh Duy và các vận động viên như: Trương Nam Tiến, Lưu Võ Anh Duy, Phạm Nguyễn Anh Hậu,…

anh tin bai

VĐV Trương Nam Tiến (Bình Dương) đạt HCB

nội dung Kumite hạng cân 55kg Nam lứa tuổi U21

Góp mặt trong đội tuyển Karate quốc gia tham dự giải vô địch trẻ Karate châu Á tại Manila (Philippines), Bình Dương có 03 vận động viên (Trương Nam Tiến, Lưu Võ Anh Duy, Phạm Nguyễn Anh Hậu), trong đó vận động viên Trương Nam Tiến đã xuất xắc mang về tấm huy chương bạc ở hạng cân 55kg nam lứa tuổi U21, đây cũng là tấm HCB nội dung Kumite duy nhất của hệ đội tuyển, điều đó cho thấy các vận động viên karate trẻ Bình Dương đã tiếp cận những đàn anh và từng bước khẳng định mình trên đấu trường quốc gia và quốc tế. Thành tích HCB của võ sĩ Trương Nam Tiến, góp phần vào thành tích chung của đoàn Karate Việt Nam với 6 HCB, 6 HCĐ, xếp hạng 9/28 đoàn tham dự giải.

anh tin bai

Lãnh đạo đoàn, HLV, VĐV đoàn Karate Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại giải

Qua giải đấu, là điều kiện thuận lợi để các võ sĩ karate Bình Dương tích lũy kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế, đồng thời tiếp tục phấn đấu tập luyện, chuẩn bị tốt nhất để tham dự Giải vô địch châu Á 2024 tổ chức vào tháng 9/2024 tại Hàng Châu (Trung Quốc).

anh tin bai

VĐV Trương Nam Tiến (Bình Dương) nhận huy chương bạc,

nội dung Kumite hạng cân 55kg Nam, lứa tuổi U21 tại giải.


Quốc Tuấn - Trung tâm HLTDTT

Đánh giá - Nhận xét

3
4 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 2
  • 0
  • 1

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0