image banner
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương tổ chức các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 165
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; căn cứ vào Chương trình hoạt động năm 2024 của Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 19/10/2024 Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở  tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương.

Với mục đích ôn lại truyền thống vẻ vang, đề cao phẩm chất tốt đẹp và tôn vinh những đóng góp của phụ nữ nói chung và phụ nữ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng; tạo động lực cho chị em nữ phấn đấu về mọi mặt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác, công việc gia đình, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Đồng thời mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho nữ công chức, viên chức, đoàn viên (công đoàn – thanh niên), người lao động các phòng chuyên môn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

anh tin bai

Ông Bùi Hữu Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở VHTTDL Bình Dương phát biểu chào mừng.

Hoạt động hưởng ứng được Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở  tổ chức cho tất cả gần 200 công chức, viên chức, người lao động thuộc khối Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch với các nội dung phong phú như:

1. Tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống, tặng quà lưu niệm: là hoạt động truyền thống hàng năm của ngành, qua đây chị em nữ cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/10, nhận những lời chúc mừng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và nhận những phần quà ý nghĩa của Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

anh tin bai

Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở  tặng quà 20/10 cho chị em nữ công đoàn.

  2. Hội thi nấu ăn: đây là hoạt động có ý nghĩa kết nối, là cơ hội để các công đoàn viên nam được trổ tài nấu ăn cho chị em nữ thưởng thức. Mỗi Tổ công đoàn lập 01 đội thi gồm 03 thành viên nam để tham gia nấu 01 món tự chọn.

anh tin bai

Đội thi nấu ăn của Tổ công đoàn Trung tâm HLTĐTT tỉnh xuất sắc giành giải I.

3. Hội thi hát Karaoke: mỗi Tổ công đoàn cử 01 đội dự thi gồm các tiết mục tốp ca và đơn ca, kết quả thi sẽ dựa theo bảng điểm của máy chấm điểm.

anh tin bai

Tổ Công đoàn Thư Viện tỉnh tham gia thi hát Karaoke.

Sau một buổi thi sôi nổi, chương trình đã thành công tốt đẹp với kết quả như sau:

- Thi nấu ăn:

    + Giải nhất : Tổ Công đoàn Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao;

    + Giải nhì: Tổ Công đoàn Thư Viện;

    + Giải ba: Tổ Công đoàn Trung tâm Xúc tiến Du lịch;

    + Giải khuyến khích: Tổ Công đoàn Văn phòng Sở; Tổ Công đoàn Trung tâm Văn hóa; Tổ Công đoàn Bảo tàng.

- Thi hát Karaoke:

    + Đơn ca: đồng giải nhất Tổ Công đoàn Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Tổ Công đoàn Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao;

    + Tốp ca: giải nhất Tổ Công đoàn Văn phòng Sở; giải nhì Tổ Công đoàn Thư Viện;

anh tin bai

Trao giải cho các đội thi nấu ăn đoạt giải nhất, nhì, ba.

Các hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam của Sở VHTTDL Bình Dương đã mang lại những giờ phút vui tươi, ý nghĩa, gắn kết đối với tất cả đoàn viên công đoàn. Thông qua các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào, các cuộc vận động hăng hái thi đua lập thành tích trong công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động toàn ngành.         

 

Nguyễn Ngọc

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

  image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisementimage advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0