image banner
Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
0:00 / 0:00
Giọng nam miền Nam
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 172
Chiều ngày 10/10/2024, Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Thân. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Vui – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với sự có mặt của toàn thể đảng viên Chi bộ.
anh tin bai

Đồng chí Phan Văn Lam – Bí thư Chi bộ và Đồng chí Nguyễn Văn Vui – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở VHTTDL lên trao Quyết định và hoa cho đồng chí đảng viên mới

 

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Quy định số 24-QĐ/TW ngày 30/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 28/9/2021 về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; Thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ II (2022-2025); Đồng thời thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp; Kỷ niệm các ngày lễ truyền thống của dân tộc trong tháng 10/2024 . Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện của quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Thân; với sự quan tâm, hướng dẫn, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công Đoàn - Chi đoàn. Trong thời gian qua, công tác chuẩn bị hồ sơ, thủ tục của quần chúng Nguyễn Văn Thân đảm bảo đúng theo quy định và đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh ban hành Quyết định số 334-QĐ/ĐUK ngày 30/9/2024 về việc kết nạp đảng viên mới.

Ngày 10/10/2024, Chi bộ tiến hành tổ chức buổi Lễ kết nạp đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Công Danh - Phó Bí thư Chi bộ thay mặt Cấp ủy Chi Bộ công bố Quyết định số 334-QĐ/ĐUK ngày 30/9/2024 của Đảng ủy Khối về việc kết nạp Đảng viên cho đồng chí đảng viên mới. Trước cờ đảng, cờ nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Thân thực hiện nghi thức tuyên thệ các nhiệm vụ đối với người đảng viên. Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Văn Lam – Bí thư Chi bộ đã có những phát biểu, dặn dò về những nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, đồng thời phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Vui – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở VHTTDL phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

Tập thể đảng viên Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao
tại Lễ kết nạp đảng viên mới ngày 10/11/2024

Tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Vui – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở VHTTDL đã phát biểu chỉ đạo, đề nghị đồng chí đảng viên mới tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công tác, nâng cao nhận thức chính trị, phát huy tốt năng lực sở trường của bản thân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt là phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đồng thời, chỉ đạo Cấp ủy Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tiếp tục phân công cán bộ, đảng viên của chi bộ theo dõi, giúp đỡ, để đồng chí đảng viên mới được rèn luyện, cống hiến, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức…cụ thể tạo đủ mỗi điều kiện để cho đảng viên dự bị tham gia lớp bồi dưỡng chính trị dành cho Đảng viên mới, thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng…để hội tụ các điều kiện, tiêu chuẩn xét chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị đúng theo quy định của Đảng.

                                                                                               

NVV

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
                     
    
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0